Chương trình "Cặp lá yêu thương" đến với người nghèo Quảng Ngãi

02:01, 20/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.1, tại cảng Sa Kỳ, xã Bình Châu (Bình Sơn), Trung tâm Tin tức VTV 24 phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội Trung ương và Sở LĐTB&XH Quảng Ngãi tổ chức chương trình Truyền hình trực tiếp "Cặp lá yêu thương".
 
Chương trình “Cặp lá yêu thương” được VTV, Bộ LĐ TB&XH và Ngân hàng Chính sách xã hội Trung ương phối hợp tổ chức, phát sóng trong "Chuyển động 24h" trên kênh VTV1 lúc 11h15 và 18h30' thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, nhằm kết nối những nhà hảo tâm trên toàn quốc hỗ trợ, giúp đỡ cho người nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, giúp các em nhỏ tiếp tục ước mơ đến trường với khẩu hiệu “Lá lành đùm lá chưa lành”.

 

Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn lên giao lưu cùng nhà tài trợ.
Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn lên giao lưu cùng nhà tài trợ.
 
Chương trình chính thức khởi động vào tháng 10.2015 tại tỉnh Hà Giang. Quảng Ngãi là tỉnh thứ 3 được Chương trình chọn ghi hình trực tiếp. Chương trình trực tiếp sẽ được thực hiện lần lượt tại 63 tỉnh, thành phố để vận động hình thành các cặp lá mới trong toàn quốc.
 
Tại buổi ghi hình trực tiếp tại Quảng Ngãi, 45 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 14 huyện, thành phố trong tỉnh được các nhà hảo tâm nhận giúp đỡ. Mỗi hoàn cảnh sẽ nhận được số tiền hỗ trợ 200.000 đồng/tháng/em và số tiền này các em được nhận hàng tháng đến khi đủ 18 tuổi.
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều

 


.