UBND TP. Quảng Ngãi: Trao Huân chương Độc lập cho các gia đình có nhiều liệt sĩ

10:11, 26/11/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng  25.11, UBND TP. Quảng Ngãi tổ chức Lễ trao Huân chương Độc lập cho 13 gia đình có nhiều liệt sĩ.

Phó Chủ tịch UBND TP. Quảng Ngãi  Trần Phước Hải trao Huân chương Độc lập hạng Nhất cho thân nhân gia đình liệt sĩ Trần Lý -Nguyễn Thị Mẹo.
Phó Chủ tịch UBND TP. Quảng Ngãi Trần Phước Hải trao Huân chương Độc lập hạng Nhất cho thân nhân gia đình liệt sĩ Trần Lý -Nguyễn Thị Mẹo.


Ghi nhận công lao to lớn của các gia đình đã đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, Đảng và Nhà nước ta quyết định tặng thưởng Huân chương Độc lập cho các gia đình có nhiều liệt sĩ. Tính đến thời điểm này, toàn thành phố có 198 gia đình có nhiều liệt sĩ được trao tặng Huân chương Độc lập.

Riêng trong đợt này, thành phố tổ chức trao tặng cho 13 gia đình, trong đó có 1 gia đình được tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất, 5 gia đình được trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì và 7 gia đình được trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba. Đây là các gia đình có từ 2 đến 5 liệt sĩ, đặc biệt có gia đình cả vợ, chồng, con đều hy sinh.

Văn Đạo

 


.