Công bố Quyết định bổ nhiệm 2 Phó giám đốc Sở

09:11, 24/11/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.11, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh- xã hội và Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể Thao&Du lịch tỉnh Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự và trao Quyết định.

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Đỗ Tiến Tân.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Đỗ Tiến Tân.

 

 
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm ông Đỗ Tiến Tân- Chánh văn phòng Sở Lao động- Thương binh và xã hội giữ chức Phó Giám đốc Sở Lao động -Thương binh và xã hội tỉnh Quảng Ngãi, trong thời hạn 5 năm kể từ ngày 1.12.2015 đến 1.12.2020. 
 
Bổ nhiệm ông Hồ Quý Nhân- Phó Trưởng Phòng văn hóa-xã hội, Văn phòng UBND tỉnh giữ chức Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi, trong thời hạn 5 năm kể từ ngày 1.12.2015 đến 1.12.2020.

 

Trao quyết định bổ nhiệm cho ông Hồ Quý Nhân.
Trao quyết định bổ nhiệm cho ông Hồ Quý Nhân.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho rằng, 2 cán bộ được bổ nhiệm lần này đều là những cán bộ có năng lực, trình độ chuyên môn tốt và đã đạt kết quả cao trong đợt thi tuyển chức danh Phó giám đốc vừa qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn ở cương vị mới, hai đồng chí không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, giữ vững phẩm chất đạo đức, gương mẫu, có tinh thần đoàn kết trong tập thể cơ quan để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Đỗ Tiến Tân và ông Hồ Quý Nhân cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và hứa sẽ nỗ lực, cố gắng đem hết sức lực, trí tuệ, tâm huyết và tinh thần trách nhiệm của mình để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.