Khai trương phòng vé Vietjet tại Quảng Ngãi

02:10, 11/10/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.10, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đã đến dự và cắt băng khai trương phòng vé Vietjet tại số Khách sạn Cẩm Thành, số 1 đường Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi.
 
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ dự cắt băng khai trương phòng vé của Vietjet tại Quảng Ngãi.
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ cắt băng khai trương phòng vé của Vietjet tại Quảng Ngãi.
 
Nằm ở vị trí thuận lợi, phòng vé VietJet đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu đặt mua vé máy bay của người dân trong tỉnh, đồng thời cũng là cơ hội để hành khách có thêm sự lựa chọn phương tiện đi lại bằng máy bay giá rẻ. Phòng vé VietJet mở cửa từ 7 giờ đến 20 giờ vào tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ hay lễ, Tết). 
 
Theo đó, Vietjet đưa vào khai thác chuyến bay Chu Lai- TP.HCM và ngược lại, được khởi hành từ TP.HCM lúc 7 giờ 25 phút, đến Chu Lai lúc 8 giờ 40 phút. Chiều ngược lại khởi hành từ Chu Lai lúc 9 giờ 15 phút và đến TP.HCM lúc 10 giờ 30 phút. Ngoài ra, Vietjet còn khai thác đường bay Chu Lai- Hà Nội, khởi hành từ Hà Nội lúc 8 giờ 35 phút đến Chu Lai 10 giờ và chiều từ Chu Lai khởi hành lúc 10 giờ 35 phút đến Hà Nội lúc 12 giờ.
 
Nhân dịp khai trương phòng vé tại Quảng Ngãi, Vietjet có chương trình khuyến mãi với hàng chục vé máy bay giá chỉ bằng 0 đồng dành cho những khách hàng đầu tiên đến mua vé nhân dịp này.

 

Khách hàng mua vé tại phòng vé
Trong ngày khai trương, Vietjet đã khuyến mãi hàng chục vé giá 0 đồng cho những khách hàng đầu tiên mua chặng bay nội địa.
 
Tin, ảnh: PV
 

.