Lãnh đạo tỉnh tiếp lãnh đạo Công ty Doosan Vina

03:09, 18/09/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Trưa 18.9, tại trụ sở Tỉnh ủy, các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi tiếp ông Ryu Hang Ha- Tổng giám đốc Doosan Vina đến chào lãnh đạo tỉnh nhân nghỉ hưu, kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Doosan Vina.
 
Tham dự buổi tiếp có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng; Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang.
 
Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Lê Viết Chữ- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Ryu Hang Ha- Tổng giám đốc Doosan Vina trong thời gian công tác tại Doosan Vina cũng như tại Việt Nam.
 
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy tặng quà cho ông Ryu Hang Ha nhân kết thúc nhiệm kỳ tại Doosan Vina
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy tặng quà cho ông Ryu Hang Ha.
 
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ cho rằng, Doosan Vina là doanh nghiệp FDI đầu tiên của tỉnh và cũng là doanh nghiệp thành công nhất hiện nay trong lĩnh vực công nghiệp nặng. Sản phẩm công nghệ cao của Doosan Vina hiện không những có mặt nhiều nơi trên thế giới mà còn cung ứng cho các nhà máy tại Việt Nam. 
 
Những năm qua, Doosan Vina còn được biết đến là một trong những doanh nghiệp ở Quảng Ngãi đi đầu trong các hoạt động xã hội từ thiện, nhất là chương trình hỗ trợ mổ tim, phẫu thuật sức môi, hở hàm ếch cho trẻ em, khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người nghèo, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, tặng nhà máy xử lý nước ngọt cho đảo Bé, Lý Sơn... 
 
Những việc làm nói trên có một phần đóng góp rất lớn của ngài Ryu Hang Ha- Tổng giám đốc Doosan Vina. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ mong muốn ngài Ryu Hang Ha sau khi hoàn thành nhiệm kỳ công tác tại Doosan Vina và trong cương vị mới là Chủ tịch hiệp hội các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ tiếp tục có những tiếng nói và đóng góp để các doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp tục đầu tư vào Quảng Ngãi nói chung, Việt Nam nói riêng.
 
Tại buổi tiếp, ông Ryu Hang Ha đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi và cho rằng, sự thành công của Doosan Vina thời gian qua có sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi. Ông Ryu Hang Ha cũng mong muốn, lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để Doosan Vina tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới.
 
Nhân dịp này, ông Ryu Hang Ha cũng giới thiệu với lãnh đạo tỉnh Tổng giám đốc mới của Doosan Vina là ông Jung Yeon In.
 
* Cũng trong sáng 18.9, tại trụ sở UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã tiếp trọng thể ông Ryu Hang Ha- Tổng giám đốc Doosan Vina đến chào lãnh đạo tỉnh nhân nghỉ hưu, kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Doosan Vina.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Ryu Hang Ha trong nhiệm kỳ công tác tại Doosan Vina và cho rằng, dưới sự điều hành của ông Ryu Hang Ha cũng như tập thể ban giám đốc, Doosan Vina đã trở nên khá nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới thông qua các sản phẩm công nghệ cao như: Thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt; lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị thu hồi nhiệt, hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và thiết bị xử lý hóa chất...
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích tặng bằng khen của UBND tỉnh cho ông Ryu Hang Ha
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho ông Ryu Hang Ha.
 
Ngoài ra, trong năm 2014, Doosan Vina đạt 4,3 ngàn tỷ đồng (200 triệu đô) về kim ngạch xuất khẩu và mục tiêu xuất khẩu trong năm 2015 là 6,4 ngàn tỷ đồng (300 triệu đô). Đây là một thành công rất lớn thể hiện sự điều hành rất tốt của lãnh đạo Doosan Vina.
 
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho ông Ryu Hang Ha vì những đóng góp của ông cho sự phát triển kinh tế- xã hội của Quảng Ngãi trong những năm qua.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.