UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 8.2015

06:08, 18/08/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 17.8, tại trụ sở Thanh tra tỉnh, thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ, ông Lữ Ngọc Bình - Chánh Thanh tra tỉnh, đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 8.2015 của UBND tỉnh. Dự buổi tiếp công dân còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương liên quan.

 

UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 8.2015.                       Ảnh: N.TRIỀU
UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 8.2015. Ảnh: N.TRIỀU


Trong đợt tiếp dân lần này, có 4 lượt công dân đến phản ánh, kiến nghị và gửi đơn, thư khiếu nại, đó là bà Hà Thị Thanh Thủy (ngụ đường Nguyễn Thụy, TP.Quảng Ngãi), Trần Thị Bạch Yến (đường Ngô Quyền, quận 10, TP.HCM), ông Nguyễn Trần Côi (đường Hùng Vương, TP.Quảng Ngãi) và Nguyễn Ngọc Duân (đường Hùng Vương, TP.Quảng Ngãi). Sau khi nghe công dân trình bày nội dung các vụ việc, đại diện các cơ quan chức năng đã giải thích các quy định của pháp luật liên quan đến nội dung kiến nghị, yêu cầu của công dân.

Ông Lữ Ngọc Bình đã trao đổi, giải thích từng vấn đề để công dân được rõ, đồng thời ghi nhận các ý kiến phản ánh xác đáng và tiếp nhận đơn, thư khiếu nại đủ điều kiện để có văn bản yêu cầu các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

NG.TRIỀU


 


.