Bàn giao nhà tình thương cho nạn nhân da cam

04:07, 21/07/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.7, Hội Nạn nhân Chất độc da cam/đioxin tỉnh phối hợp với Quỹ Hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi tổ chức Lễ nghiệm thu, bàn giao nhà tình thương cho nạn nhân chất độc da cam.

TIN LIÊN QUAN

Hai gia đình được hỗ trợ xây dựng nhà là gia đình bà Lê Thị Đối, ở thôn An Cường, xã Bình Hải (Bình Sơn) và bà Đinh Thị Hoa, ở thôn Tuyết Diêm 2, xã Bình Thuận (Bình Sơn). Đây là những gia đình ngư dân có người thân bị nhiễm chất độc da cam.

Mỗi ngôi nhà được xây dựng với kinh phí 52 triệu đồng, trong đó, Quỹ Hỗ trợ ngư dân hỗ trợ 50 triệu đồng và UBMTTQVN xã hỗ trợ 2 triệu đồng. Nhà được xây dựng kiên cố, khang trang, có diện tích 40m2, tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch men.

 

Lễ bàn giao nhà tình thương cho bà Đối.
Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh tặng quà cho gia đình bà Đối.


Tại lễ bàn giao nhà, Đồn Biên phòng Bình Hải, lãnh đạo xã đã có những món quà ý nghĩa dành tặng cho các gia đình.

Hưởng ứng lời kêu gọi đồng cảm, sẻ chia những khó khăn với những nạn nhân đang hứng chịu nỗi đau da cam, Quỹ Hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi đã hỗ trợ xây 5 ngôi nhà cho nạn nhân chất độc da cam/đioxin, với tổng kinh phí 250 triệu đồng. Đây là món quà lớn đối với gia đình các nạn nhân, giúp họ có chỗ ở ổn định, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.


Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.