VietinBank Quảng Ngãi và BHXH tỉnh ký kết hợp tác thu bảo hiểm

07:06, 04/06/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.6, Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Quảng Ngãi phối hợp với BHXH tỉnh tổ chức ký kết hợp đồng hợp tác thu BHXH, BHYT, BHTN.

Trong những năm qua, VietinBank luôn tập trung mọi nguồn lực, phát huy những lợi thế về mạng lưới, công nghệ, con người và chất lượng dịch vụ ngân hàng để triển khai tốt các hoạt động hợp tác với BHXH, qua đó đóng góp vào hiệu quả hoạt động của mỗi đơn vị.

Từ tháng 2.2012 đến nay, tổng doanh thu của tài khoản chuyên thu BHXH tỉnh Quảng Ngãi ở Vietinbank là 2.576 tỷ đồng. Ngoài ra, Vietinbank cũng đã phối hợp với BHXH TP. Quảng Ngãi chi trả lương hưu qua thẻ với doanh số chi trả hàng tháng hơn 500 triệu đồng.

 

Đại diện lãnh đạo hai bên ký kết hợp tác.
Đại diện lãnh đạo hai bên ký kết hợp tác.



Vietinbank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại và thương mại điện tử tại Việt Nam. Với bề dày lịch sử, kinh nghiệm và uy tín, VietinBank có đủ năng lực và kinh nghiệm thực hiện tốt dịch vụ thu nợ BHXH, BHYT, BHTN đối với các đối tượng cá nhân, doanh nghiệp trên toàn tỉnh.

Buổi lễ ký kết là cơ hội để hai bên triển khai tiếp các nghiệp vụ đa dạng trong mối quan hệ hợp tác toàn diện về nhiều mặt giữa BHXH và VietinBank.

 



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.