Sở VH-TT&DL: Biểu dương điển hình tiên tiến

09:06, 15/06/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 12.6, Sở VH-TT&DL tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, giai đoạn 2011- 2015. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.

Các tập thể đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.             Ảnh: T.PHƯƠNG
Các tập thể đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: T.PHƯƠNG


5 năm  qua, ngành VH-TT&DL đã nỗ lực thi đua tổ chức tốt các hoạt động VH-TT&DL nhằm phục vụ nhiệm vụ chính trị, các sự kiện trọng đại, các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh. Về lĩnh vực văn hóa, ngành đã đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức và giáo dục truyền thống cách mạng trong các tầng lớp nhân dân, động viên nhân dân ra sức thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ kinh tế- xã hội ở địa phương. Lĩnh vực thể dục, thể thao đạt kết quả đáng khích lệ. Lĩnh vực du lịch có nhiều khởi sắc. Từ 2011- 2014, toàn tỉnh đón gần 1,8 triệu lượt khách, trong đó có gần 136 nghìn lượt khách quốc tế, tổng doanh thu ước đạt 1.530 tỷ đồng.

Với những kết quả đạt được, từ năm 2011 đến nay, Sở VH-TT&DL đã vinh dự được trao tặng 3 Cờ thi đua xuất sắc của Bộ VH-TT&DL, 3 Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Trong giai đoạn 2016-2020, ngành VH-TT&DL quyết tâm đẩy mạnh các hoạt động của ngành, nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 33 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”…

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã trao tặng Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho tập thể cán bộ, nhân viên Sở VH-TT&DL,  trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 4 tập thể, 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2011- 2015. Sở VH-TT&DL trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

TRỊNH PHƯƠNG
 


.