Báo Quảng Ngãi: Tuyên dương những điển hình tiên tiến

09:06, 26/06/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.6, Báo Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến, khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

TIN LIÊN QUAN


Giai đoạn 2010-2015, phong trào thi đua yêu nước của Báo Quảng Ngãi phát triển cả bề rộng và chiều sâu, mang lại những kết quả to lớn trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và của Đảng bộ tỉnh đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Tập thể cán bộ, nhân viên Báo Quảng Ngãi không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ của người làm báo, xứng đáng là cơ quan ngôn luận, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi.

Báo Quảng Ngãi in và Quảng Ngãi điện tử đã phản ánh toàn diện các hoạt động của đời sống xã hội trên địa bàn, đồng thời tập trung đi sâu và bám sát các vấn đề thời sự của tỉnh, các nghị quyết chuyên đề, các chương trình hành động của Tỉnh ủy, HĐND, UBND để phản ánh trên mặt báo.

 

Đồng chí Lê Đức Vương- Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi trao giấy khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến.
Đồng chí Lê Đức Vương- Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi trao Giấy khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến.


Đặc biệt, trong công tác tuyên truyền và bảo vệ chủ quyền biển đảo, biên giới quốc gia, Báo Quảng Ngãi là 1 trong 38 cơ quan báo chí cả nước được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Bằng khen.

Số lượng phát hành liên tục tăng trong những năm qua, bình quân đạt 5.000 tờ/kỳ, tăng 13,2% so với kế hoạch. Báo Quảng Ngãi điện tử hoạt động ổn định, giao diện đẹp, nội dung phong phú, số lượng truy cập bình quân hơn 17.000 lượt/ngày, đạt và vượt 6,25% so với kế hoạch.

Thông qua các phong trào thi đua, đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến, góp phần nâng cao chất lượng tờ báo. Tập thể Báo Quảng Ngãi và 1 cá nhân được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Bằng khen; 1 phóng viên đạt giải Khuyến khích Giải Báo chí quốc gia, 2 phóng viên đạt giải C Giải Báo chí Đại đoàn kết, 4 phóng viên đạt Giải Báo chí tỉnh Quảng Ngãi.

 

Đồng chí Huỳnh Đức Minh- Quyền Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi khen thưởng cho phóng viên đạt giải báo chí quốc gia năm 2015.
Đồng chí Huỳnh Đức Minh- Quyền Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi khen thưởng cho phóng viên đạt Giải  B - Giải Báo chí Quốc gia năm 2015.


Ghi nhận những thành tích đạt được, 5 năm qua, tập thể Báo Quảng Ngãi vinh dự được UBND tỉnh tặng Bằng khen, Cờ thi đua; Chính phủ tặng Cờ thi đua.

Giai đoạn 2015-2020, Báo Quảng Ngãi sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác thi đua trong tình hình mới. Theo đó, tập trung nâng cao chất lượng tuyên truyền, đảm bảo đúng tôn chỉ, định hướng chính trị của tờ báo. Tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức đi đôi với nâng cao tính chiến đấu, tính hấp dẫn, hạn chế thấp nhất những sai sót trong công tác tuyên truyền.

Nhân dịp này, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi đã khen thưởng cho 5 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015; khen thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả đạt Giải Báo chí Quốc gia và Giải Báo chí tỉnh Quảng Ngãi năm 2015.

 


Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.