Ủy ban MTTQVN tỉnh: Đi thăm, tặng quà nhân dịp Đại Lễ Phật đản PL 2559

09:05, 25/05/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà các tổ chức, chức sắc tôn giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản năm 2015- PL 2559.
Dịp này, đoàn đã đến thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.Quảng Ngãi, tịnh xá Ngọc Nghĩa, chùa Phú Thiện, chùa Tịnh Nghiêm, tịnh xá Ngọc Quảng, chùa Hoa Nghiêm, chùa Phổ Hiền và Thượng tọa Thích Hạnh Trình.
 
Tại các điểm đến thăm, bà Đặng Thị Lệ Thu- Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh đã gửi lời chúc đến các vị chức sắc, tăng ni, phật tử sức khỏe, đón một mùa Phật đản an lành, hạnh phúc.

 

Thăm tặng quà tại chùa Hoa Nghiêm
Thăm tặng quà tại chùa Hoa Nghiêm.
 
Đồng thời, mong muốn các vị chức sắc, tăng ni tiếp tục đồng hành với các cấp chính quyền, động viên các Phật tử trong tỉnh thực hiện tốt đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước. Qua đó, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, góp phần cải thiện, nâng cao đời sống nhân dân.
 
Theo kế hoạch, từ ngày 25-29.5, đoàn sẽ tiếp tục thăm và tặng quà nhân Đại lễ Phật Đản PL 2559 cho nhiều tổ chức, chức sắc tôn giáo trên địa bàn các huyện Đức Phổ, Mộ Đức, Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, Bình Sơn, Sơn Tịnh, Trà Bồng và Lý Sơn.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.