UBND tỉnh trao bằng khen cho Trưởng đại diện Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam

10:05, 26/05/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.5, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã có buổi tiếp và làm việc với ông Edward Danielraj Selvanyagam- Trưởng đại diện tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam.
Tại buổi làm việc, ông Edward Danielraj Selvanyagam cho biết đây là lần ghé thăm và chào tạm biệt lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi trước khi kết thúc nhiệm vụ tại tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam để nhận nhiệm vụ mới. Tuy nhiên, dù ở vị trí nào thì ông Edward Danielraj Selvanyagam cũng sẽ luôn ủng hộ Quảng Ngãi- một trong những địa phương được ưu tiên hỗ trợ của Tổ chức Tầm nhìn thế giới. Hy vọng trong tương lai, tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam sẽ tiếp tục được tạo điều kiện thực hiện nhiều chương trình để giúp đỡ được nhiều trẻ em và cộng đồng tại Quảng Ngãi trong thời gian tới.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cá nhân ông Edward Danielraj Selvanyagam và tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam đã ủng hộ Quảng Ngãi trong thời gian qua. Trong vòng 10 năm trở lại đây, nhiều chương trình hỗ trợ trẻ em và hỗ trợ cộng đồng phòng chống thiên tai của tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Quảng Ngãi đã phát huy hiệu quả.
 
Trong thời gian tới, Quảng Ngãi mong muốn sẽ tiếp tục được nhận giúp đỡ từ tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam, nhất là với 6 huyện miền núi của Quảng Ngãi.

 

Trưởng đại diện Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam đón nhận bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi
Trưởng đại diện Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam đón nhận bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi
 
Dịp này, UBND tỉnh đã trao bằng khen cho ông Edward Danielraj Selvanyagam vì những đóng góp của ông Edward Danielraj Selvanyagam trong các hoạt động nhân đạo, hỗ trợ trẻ em và cộng đồng tại Quảng Ngãi trong thời gian qua.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 

 


.