Trao bảng vàng những gương mặt trí thức tiêu biểu Việt Nam trên mặt trận KT-XH

09:04, 21/04/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.4 tại khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố  Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Hội trí thức KH&CN Việt Nam tổ chức lễ dâng hương báo công và trao bảng vàng những gương mặt tiêu biểu trên mặt trận kinh tế xã hội năm 2014. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã vinh dự  được trao bảng vàng trong dịp này.

 


Tại buổi lễ  Giáo sư Tiến sỹ Vũ Hoan - Chủ tịch hội KHKT Hà Nội đã trao bảng vàng danh dự cho Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ  và các tri thức tiêu biểu trên mặt trận kinh tế -xã hội năm 2014.

Đây là những trí thức đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động, sản xuất, ứng dụng các kết quả nghiên cứu, tiến bộ khoa khọc kỹ thuật trên mặt trận kinh tế- xã hội, là những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho tinh thần và hoài bão của trí thức trong cả nước với tiêu chí ”Nắm vững thời cuộc, dám nghĩ, dám làm, nói đi đôi với làm” và không ngừng sáng tạo vì cuộc sống tươi đẹp hơn của dân tộc, vì sự phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.

Việc trao bảng vàng vinh danh kịp thời những gương mặt tiêu biểu của trí thức trong cả nước, nhằm khuyến khích các thế hệ trí thức tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho đất nước, cho cộng đồng xã hội và nêu tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, nhằm xây dựng đất  nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

 

Thanh Trung 


.