Quảng Ngãi: Yêu cầu cán bộ công chức đi vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm

09:04, 13/04/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 13.4, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines về việc hỗ trợ mở đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Chu Lai, và ngược lại.

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ cho rằng việc mở đường bay mới Thành phố Hồ Chí Minh- Chu Lai và ngược lại là cần thiết, giúp hành khách có thêm lựa chọn trong đi lại, tạo thuận lợi trong thu hút đầu tư, phát triển du lịch.
 
Theo đó, trong thời gian một năm đầu mở đường bay, tỉnh Quảng Ngãi sẽ hỗ trợ phương tiện đưa đón hành khách từ thành phố Quảng Ngãi ra sân bay Chu Lai và ngược lại cũng như hỗ trợ các hình thức truyền thông theo đề nghị hỗ trợ của Hàng không Jetstar Pacific Airlines.  Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines nghiên cứu mở thêm đường bay từ Hà Nội đi Chu Lai, và ngược lại.
 

Đại diện tặng biểu tượng cho Chủ tịch UBND tỉnh.
Đại diện Jetstar Pacific Airlines tặng biểu tượng máy bay Jetstar  cho Chủ tịch UBND tỉnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ cho rằng, sau khi Hàng không Jetstar Pacific Airlines mở đường bay giá rẻ từ Thành phố Hồ Chí Minh - Chu Lai, và ngược lại, tỉnh sẽ yêu cầu cán bộ, công chức sử dụng ngân sách nhà nước khi đi công tác Thành phố Hồ Chí Minh bằng máy bay thì phải đi lại bằng máy bay giá rẻ của Hàng không Jetstar Pacific Airlines, vừa tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp vừa tiết kiệm ngân sách nhà nước.
 
Theo đại diện Công ty Cổ phần Hàng không Hàng không Jetstar Pacific Airlines, trước mắt, Hàng không Jetstar Pacific Airlines sẽ tổ chức khai thác với số lượng 3 chuyến/tuần đường bay mới Thành phố Hồ Chí Minh- Chu Lai và ngược lại. Thời gian khai thác từ 19.5
 
Tin, ảnh: M . T oàn
 

 


.