Tiếp viên, phi công Vietnam Airlines có đồng phục mới

01:03, 04/03/2015
.

Bắt đầu từ 3-3, Vietnam Airlines thử nghiệm đồng phục mới cho phi hành đoàn, bao gồm đội ngũ phi công và tiếp viên trên một số chuyến bay.
 

Trang phục hiện tại của phi hành đoàn Vietnam Airlines
Trang phục hiện tại của phi hành đoàn Vietnam Airlines


Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết bắt đầu từ hôm nay (3-3), hãng thử nghiệm đồng phục mới cho phi hành đoàn, bao gồm đội ngũ phi công và tiếp viên trên một số chuyến bay. Việc thử nghiệm này nhằm lấy ý kiến góp ý của cộng đồng và khách hàng để nếu cần sẽ chỉnh sửa trước khi đưa vào sử dụng là đồng phục chính thức.

Bộ đồng phục mới vẫn giữ nguyên là trang phục áo dài truyền thống đối với nữ tiếp viên và veston xanh sẫm đối với phi công và tiếp viên nam. Điểm mới là áo dài có sự cách điệu dể phù hợp hơn với môi trường làm việc hiện đại, năng động của tiếp viên trên máy bay. Áo dài của tiếp viên có 2 màu, màu vàng nhẹ cho tiếp viên phục vụ hạng thương gia và màu xanh cho tiếp viên phục vụ hạng phổ thông. Đây là 2 màu sắc chủ đạo tương thích với nội thất trong khoang máy bay thế hệ mới Airbus 350 và Boeing 787-9 mà hãng sẽ nhận từ tháng 6 tới. Người thực hiện thiết kế đồng phục mới cho Vietnam Airlines vẫn là nhà thiết kế Minh Hạnh.

 

   Đồng phục mới của tiếp viên Vietnam Airlines được đưa vào thử nghiệm từ 3-3
Đồng phục mới của tiếp viên Vietnam Airlines được đưa vào thử nghiệm từ 3-3



Đồng phục dành cho tiếp viên nam và phi công là chất liệu vải và kỹ thuật in hoa văn chìm 3D, đảm bảo yêu cầu về an toàn trên máy bay như không dễ bắt lửa, chống nóng, chống tĩnh điện, chống lạnh, dễ dàng di chuyển và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc trong thời gian dài.

Không tiết lộ về chi phí đổi mới đồng phục, đại diện Vietnam Airlines cho biết đây là một trong những nôi dung của chương trình đổi mới, nâng cấp chất lượng dịch vụ lên hạng 4 sao được hãng thực hiện vào từ năm nay. Trong đó bao gồm đổi mới đội máy bay thân rộng, thay đổi đồng phục phi công, tiếp viên, thay đổi nhận diện thương hiệu....

[poll(7837)]
 
 
Theo Người lao động

.