Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, tặng quà đồng chí Phạm Hương

02:03, 11/03/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Khởi nghĩa Ba Tơ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, động viên và tặng quà cho đại tá Phạm Hương, đội viên Đội Du kích Ba Tơ, hiện đang sinh sống tại phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi).

 

Cùng đi với Phó Thủ tướng có Uỷ viên TƯ Đảng, Viện trưởng Viện KSND tối cao Nguyễn Hoà Bình; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng; Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Tỉnh uỷ Trần Văn Minh; lãnh đạo các sở ngành trong tỉnh.

Tại nhà riêng đại tá Phạm Hương, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, tặng quà, đồng thời cảm ơn và ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của các đội viên Đội du kích Ba Tơ và cá nhân đồng chí Phạm Hương. Những đóng góp ấy đã góp phần làm nên thắng lợi của cuộc Khởi nghĩa Ba Tơ cách đây tròn 70 năm.

Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chúc đồng chí Phạm Hương sức khoẻ, sống lâu, tiếp tục là tấm gương sáng để các thế hệ đi sau học tập và noi theo.

 

Ngô Văn Trọng
 


.