Vững bước vào Xuân

07:02, 19/02/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Hoa mai bừng nở, cánh én rộn ràng báo tin xuân, xuân Ất Mùi đang về trên khắp mọi miền đất nước. Mùa xuân không lỡ hẹn bao giờ. Vượt qua giá rét mùa đông, xuân lại về mang bao khát vọng cho một năm mới an hoà, hạnh phúc. Vào thời khắc chuyển giao, chúng ta thường ngẫm lại những gì đã qua, những việc đã làm và ấp ủ những ước mơ, dự định mới cho tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Tiễn năm Giáp Ngọ 2014, dẫu còn đó không ít khó khăn, thách thức, dẫu chưa thực sự hài lòng với những kết quả đã đạt được, song chúng ta có quyền tự hào với những thành tựu trong năm qua. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, giữa chồng chất khó khăn, cùng với cả nước Quảng Ngãi vẫn vươn lên bằng sức mạnh nội sinh, làm nên một mùa vàng thắng lợi trên hầu hết các lĩnh vực đời sống xã hội. Thành quả đó là kết tinh của ý chí, của niềm tin, là động lực khơi dậy từ sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, chung sức chung lòng vì sự nghiệp lớn. Đó là nền tảng vững chắc, là tiền đề quan trọng, là bài học quý báu để Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà vững bước cùng cả nước đi lên trong công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế.
 

Đón năm Ất Mùi 2015, chúng ta rộn ràng chào đón một mùa xuân của nhiều sự kiện trọng đại: Mừng Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh tròn 85 tuổi, mừng sinh nhật tuổi 70 của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam và kỷ niệm 40 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất Tổ quốc... Đây cũng là năm cả nước triển khai Đại hội Đảng cấp cơ sở, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII với những chuẩn bị sẵn sàng và đầy kiên định, để tiếp tục đường lối đổi mới của Đảng đưa đất nước phát triển vững bền, vì mục tiêu: Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Trước thềm xuân, trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, sông núi, chúng ta lại bồi hồi tưởng nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì sự trường tồn của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Cùng với cả nước, chúng ta nguyện đoàn kết một lòng, phát huy bản lĩnh, trí tuệ và truyền thống của quê hương Anh hùng; nắm bắt thời cơ mới, tạo lực mới trên cơ sở giao hòa và hội tụ sức mạnh của quá khứ và hiện tại, của nội lực và ngoại lực… vì sự phát triển bền vững. Quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, tạo thêm sức bật để vững tin bước vào chặng đường mới, hướng tới mục tiêu đến năm 2020 Quảng Ngãi cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại.

Xuân mới đã về! Sức xuân cho lòng ta thêm rạo rực và vững tin vào tương lai tươi sáng. Phấn khởi, tự hào về những thành tựu đã đạt được, tin tưởng và quyết tâm về tiến trình đi tới tương lai, Quảng Ngãi cùng cả nước vững bước vào xuân mới.

BÁO QUẢNG NGÃI
 


.