Tỉnh ủy Quảng Ngãi gặp mặt chức sắc các tôn giáo nhân dịp Xuân Ất Mùi

09:02, 12/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.2, Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt chức sắc các tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Tham dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ; Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Đinh Thị Hồng Minh và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.
Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã thông báo tóm tắt cho chức sắc các tôn giáo về tình hình kinh tế- xã hội của Quảng Ngãi trong năm 2014 cũng như định hướng phát triển trong năm 2015. Trong năm mới, đồng chí Trần Ngọc Căng mong muốn các chức sắc, tín đồ tôn giáo tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực đấu tranh chống lại các đối tượng, tổ chức lợi dụng tôn giáo để thực hiện những ý đồ xấu; tiếp tục đóng góp vào khối đại đoàn kết dân tộc để phát triển kinh tế- xã hội…

 

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt.
 
Nhân dịp Xuân mới Ất Mùi, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn các chức sắc, tín đồ tôn giáo đã góp phần cùng với nhân dân trong tỉnh vào sự phát triển chung của tỉnh Quảng Ngãi. Đồng thời, gửi lời thăm hỏi, chúc Tết đến toàn thể chức sắc, tín đồ tôn giáo trong tỉnh.
 
Tại buổi gặp mặt, chức sắc các tôn giáo cũng đã gửi gắm những tâm tư nguyện vọng đến lãnh đạo tỉnh. Mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục có những chính sách hỗ trợ, quan tâm giúp đỡ đến cuộc sống nhân dân ở các vùng còn khó khăn trong tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê viết Chữ tặng quà Tết cho các chức sắc tôn giáo
Chủ tịch UBND tỉnh Lê viết Chữ tặng quà Tết cho các chức sắc tôn giáo.
 
Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã có những phần quà Tết gửi đến chức sắc các tôn giáo nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.