Thường trực Tỉnh ủy: Gặp mặt hội viên Câu lạc bộ Lê Trung Đình

02:02, 01/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.2, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt hội viên Câu lạc bộ Lê Trung Đình nhân dịp đầu xuân mới năm 2015.

TIN LIÊN QUAN

Đến dự có Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh cùng đông đảo hội viên của Câu lạc bộ.

Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã thông báo về những thành tựu mà tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2014 và định hướng năm 2015. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Trần Văn Minh gửi lời chức sức khỏe đến các hội viên Câu lạc bộ và gia đình nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015 và mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, có những ý kiến sát đáng, đóng góp tích cực cho sự phát triển của tỉnh nhà.

Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình cũng thông báo đến Câu lạc bộ kết quả của kỳ họp lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.
 
Các hội viên Câu lạc bộ bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh nhà đã đạt được, tin tưởng với sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và các cấp các ngành, hội, đoàn thể, Quảng Ngãi sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong mọi lĩnh vực trong năm 2015 và những năm tiếp theo.

 

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.