Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh thăm, chúc Tết các gia đình chính sách

09:02, 05/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 5.2, Đoàn Công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh dẫn đầu đã đi thăm các gia đình người có công, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đức Phổ nhân dịp Tết Ất mùi 2015.

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã tới thăm chúc Tết và tặng quà cho 3 gia đình có công cách mạng là gia đình ông Thái Tuyết (1937) ở xã Phổ Thuận, bà Nguyễn Thị Lâm (1933) ở thị trấn Đức Phổ và gia đình ông Trần Hạ (1927) ở xã Phổ Văn; thăm, chúc Tết Sư đoàn 307 đóng quân trên địa bàn xã Phổ Phong; dâng hương tưởng nhớ tại Nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Nghiêm và đồng chí Phạm Xuân Hòa; thăm gia đình và viếng đồng chí Đoàn Nhật Nam và đồng chí Phạm Quy. 
 
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh và các thành viên trong trong Đoàn công tác thăm, chúc Tết tại Sư đoàn 307
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh và các thành viên trong trong Đoàn công tác thăm, chúc Tết tại Sư đoàn 307.

 

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam.
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh đã thăm hỏi ân cần các hộ gia đình và cảm ơn sự đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. Đồng chí chúc các gia đình người có công, gia đình chính sách sức khoẻ, tiếp tục phấn đấu, động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 
 
Dịp này, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh cũng đã đến thăm, tặng quà, chia sẻ khó khăn đối với 5 gia đình nạn nhân nhiễm chất độc da cam trên địa bàn huyện Đức Phổ
 
N.Đức
 

.