Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm, chúc Tết tại Quảng Ngãi

09:02, 12/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Trưa ngày 12.2, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã về thăm, chúc tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi.
 
Tiếp đoàn về phía lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi có đồng chí Trần Ngọc Căng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Viết Chữ- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh...
 
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh.
 
Báo cáo với Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đồng chí Trần Ngọc Căng cho biết, dù tình hình kinh tế đất nước và thế giới còn nhiều khó khăn nhưng Quảng Ngãi vẫn đạt được mức tăng trưởng 2,2%;  kim ngạch xuất khẩu đạt 650 triệu USD, tăng 27,8%; tỷ lệ hộ nghèo ở khu vực miền núi giảm 7,72%; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Đồng thời Đảng bộ, chính quyền tỉnh Quảng Ngãi đã dành hơn 95 tỷ đồng để thực hiện các chính sách hỗ trợ cho người có công với cách mạng, các đối tượng xã hội, hộ nghèo trước, trong và sau tết Ất Mùi 2015.
 
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho Quảng Ngãi.
Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho Quảng Ngãi.
 
Thay mặt Đảng, nhà nước, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi trong năm qua, nhất là những nỗ lực trong việc phát triển kinh tế, và công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu, yêu cầu Quảng Ngãi trong năm 2015 cần tập trung tổ chức tốt đại hội Đảng các cấp, hướng tới đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.  Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng yêu cầu tỉnh chỉ đạo các địa phương thực hiện tốt việc chăm lo Tết cho người nghèo, không để dân thiếu đói trong dịp tết, nhất là vùng núi cao, vùng hải đảo, bãi ngang ven biển.
 
Cũng nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà tết cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi. Cùng với đó, Phó Thủ tướng cũng tặng 1 ngôi trường cho huyện Ba Tơ nhân kỷ niệm 70 năm khởi nghĩa Ba Tơ, cùng 10 nhà tình nghĩa mỗi căn trị giá 50 triệu đồng cho tỉnh Quảng Ngãi.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.