Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các gia đình chính sách

09:02, 04/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4.2, Đoàn Công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng dẫn đầu đi thăm các gia đình người có công, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Quảng Ngãi nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi năm 2015.

Đoàn đã thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Loan (102 tuổi) ở phường Trần Phú và 2 gia đình có công cách mạng là gia đình ông Đỗ Minh Cảnh (92 tuổi) ở phường Nghĩa Chánh, gia đình ông Lê Quang Trung (90 tuổi) ở tổ dân phố Liên Hiệp 2, phường Trương Quang Trọng; thăm 5 gia đình có người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam; thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân, viên chức, lao động Trung tâm Bảo trợ xã hội và Trung tâm Giáo dục - Lao động xã hội.
 
Phó Bí Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng tặng quà cho các gia đình người có công với cách mạng
Phó Bí Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng tặng quà cho các gia đình người có công với cách mạng.
 
 
Tại các điểm đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các gia đình người có công, bày tỏ tấm lòng tri ân đối với những đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời chúc các gia đình người có công, gia đình chính sách và cán bộ, công nhân, viên chức, lao động ở Trung tâm Bảo trợ xã hội, Trung tâm Giáo dục - Lao động xã hội dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, đón một năm mới an khang, vui vẻ, đầm ấm. 
 
* Sáng cùng ngày, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ dẫn đầu Đoàn Công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các gia đình người có công, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Sơn tỉnh. Cùng đi có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng và các sở, ban, ngành liên quan. 
 
Đoàn đã đến thăm 3 gia đình có công cách mạng và 5 gia đình có người tàn tật và nhiễm chất độc da cam trên địa bàn huyện Sơn Tịnh; dâng hương tưởng nhớ các đồng chí: Trương Quang Giao, Nguyễn Chánh; dâng hương tại Đền thờ Trương Định và Mộ cụ Huỳnh Thúc Kháng; thăm gia đình và viếng đồng chí Võ Bẩm.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ thăm, tặng quà các gia đình người có công
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ thăm, tặng quà các gia đình người có công

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng dâng hương tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Chánh
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng dâng hương tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Chánh
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã tặng quà và ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các gia đình, chúc các gia đình đối tượng chính sách, người có công đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

* Đoàn do đồng chí Lê Quang Thích- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết gia đình và viếng các đồng chí nguyên là lão thành cách mạng và lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ hiện đã từ trần.

Cùng đi có các đồng chí Nguyễn Tăng Bính- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP. Quảng Ngãi, Võ Phiên- Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh.

 

Đoàn đến thắp hương viếng đồng chí Lê Tấn Tóa.
Đoàn đến thắp hương viếng đồng chí Lê Tấn Tóa.


Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và viếng các đồng chí Trần Kiên, Kiều Hoàng, Võ Trọng Nguyễn, Đỗ Minh Toại, Nguyễn Văn Vấn, Phạm Trọng (Nhớ), Nguyễn Văn Bút, Nguyễn Nghĩa (Nhâm), Hồ Thiết, Nguyễn Thành Nghi, Lê Hồng Long, Trần Vỹ, Hoàng Trương, Đỗ Quang Thắng, Lê Tấn Tỏa và Võ Phấn.

Tới thăm các gia đình, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Đoàn đã thành kính thắp hương viếng, ân cần thăm hỏi sức khoẻ và tặng quà, đồng thời mong các thế hệ trẻ trong gia đình tiếp bước con đường cách mạng, phát huy truyền thống gia đình đóng góp cho sự phát triển của Quảng Ngãi nói riêng và quê hương Việt Nam nói chung.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Lê Quang Thích kính chúc các gia đình sức khoẻ, đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Nhân dịp Tết Ất Mùi, Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Đinh Thị Loan - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc các gia đình có công với cách mạng, nạn nhân chất độc gia cam tại huyện Minh Long. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Giao thông vận tải, Ban dân tộc tỉnh.

Theo đó, đoàn đã đến thăm ba gia đình bà Võ Thị Kia (sinh năm 1931, xã Thanh An), bà Võ Thị Hải San (sinh năm 1943, xã Long Hiệp), ông Đinh Lục (sinh năm 1952, xã Long Sơn) và 5 nạn nhân bị chất độc da cam: Nguyễn Tấn Chí (xã Long Mai) và Đinh Thiêu, Đàm Nhi, Nguyễn Thủy, Lê Thị Tưởng (cùng ở xã Long Hiệp).
 
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đinh Thị Loan - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình một năm mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Thay mặt đoàn, đồng chí bày tỏ tấm lòng tri ân đối với những đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình người có công, nhất là nạn nhân chất độc da dam nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Thăm và chúc Tết gia đình người có uy tin tại địa phương.
Thăm và chúc Tết gia đình người có uy tin tại địa phương.
 
Dịp này, Đoàn đã trao cho 1 triệu đồng tiền mặt và một suất quà trị giá 500.000 đồng cho mỗi gia đình là người có công; trao 800.000 đồng tiền mặt và một suất trị giá 200.000 cho các nạn nhân chất độc da cam. 
 
Cũng trong buổi sáng, đoàn đã đi thăm và chúc Tết gia đình các vị lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và  người có uy tín tại địa phương.
 
 
N.Đức- Ái Kiều -Th.Hậu
 
 

.