Chủ tịch UBND tỉnh thăm chúc Tết các đơn vị

09:02, 12/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.2, đồng chí Lê Viết Chữ- Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc Tết Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy- Công an tỉnh và Ban chỉ huy quân sự thành phố Quảng Ngãi.
 
* Đến thăm lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh), Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, dịp Tết tình hình cháy nổ diễn biến khó lường, vì vậy lực lượng phòng cháy chữa cháy tăng cường kiểm tra phương tiện, quân số, sẵn sàng triển khai công tác chữa cháy khi có sự cố cháy nổ xảy ra, tuyệt đối không được để bị động. Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các chiến sĩ lực lượng phòng cháy chữa cháy một năm mới sức khỏe.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ chúc Tết Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ chúc Tết lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.
 
Theo lãnh đạo Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy cho biết, từ đầu năm 2014 đến nay toàn tỉnh đã xảy ra 62 vụ cháy, nổ, làm 3 người chết, 6 người bị thương, gây thiệt hại kinh tế hàng chục tỷ đồng. 
 
* Đến thăm Ban chỉ huy quân sự thành phố Quảng Ngãi, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác quốc phòng của lực lượng quân sự thành phố trong năm qua.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ chúc Tết thăm chúc Tết Ban chỉ huy quân sự thành phố.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ chúc Tết thăm chúc Tết Ban chỉ huy quân sự thành phố.
 
Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, Tết đến trong khi mọi người được sum họp cùng gia đình thì lực lượng quân đội phải tăng cường túc trực, sẵn sàng chiến đấu, vì sự bình yên của nhân dân. Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn bộ chiến sĩ thuộc Ban chỉ huy quân sự thành phố.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.