Tặng gần 500 suất quà cho người dân xã Ba Xa

05:01, 20/01/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 19.1, Đoàn cán bộ lớp dự nguồn cao cấp Trung ương khóa 5 do đồng chí Bùi Thị Hòa-Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng gần 500 suất quà cho phụ nữ nghèo, trẻ em bị nhiễm chất độc hóa học, gia đình chính sách ở xã Ba Xa (Ba Tơ).  

TIN LIÊN QUAN

Bà Bùi Thị Hòa-Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam (đầu tiên, bên phải) trao quà cho các gia đình chính sách.          Ảnh: T.P
Bà Bùi Thị Hòa-Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam (đầu tiên, bên phải) trao quà cho các gia đình chính sách. Ảnh: T.P


Đoàn cũng đã hỗ trợ 90 triệu đồng để xây dựng công trình điện thắp sáng đường quê và 100 triệu đồng xây dựng nhà bán trú cho hai trường tiểu học và THCS Ba Xa; hỗ trợ quỹ khuyến học xã 55 triệu đồng và 8 máy vi tính, 2 máy in cho UBND xã Ba Xa. Tổng kinh phí của đợt tặng quà trên 600 triệu đồng. Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp đồng bào đón Tết đầm ấm, vui tươi.

*Cũng trong dịp này, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam Bùi Thị Hoà và đoàn công tác đã ra thăm huyện đảo Lý Sơn. Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện. Đồng thời, trao quà của chương trình vận động xây dựng mái ấm tình thương cho 3 gia đình là hộ nghèo với tổng trị giá 120 triệu đồng. Nguồn kinh phí hỗ trợ xây dựng mái ấm tình thương do Hội LHPN tỉnh vận động quyên góp.    
         

T.PHƯƠNG
 


.