UB MTTQVN tỉnh thăm, tặng quà Giáng sinh một số tổ chức, gia đình Công giáo, Tin lành

04:12, 18/12/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 18.12, UB MTTQVN tỉnh phối hợp với Ban Tôn giáo tỉnh đã tổ chức đi thăm, tặng quà Giáng sinh một số tổ chức đạo Công giáo, Tin lành và gia đình Công giáo, Tin lành có công với cách mạng ở huyện Bình Sơn và Trà Bồng.

Đoàn đã đến thăm Chi hội Tin lành Bình Sơn, Giáo xứ Châu Ổ, nhà nguyện Bình Thạnh, nhà nguyện Phước Thiện; gia đình bà Trần Thị Nhận ở thôn Phước Thiện, xã Bình Hải, Bình Sơn và gia đình ông Hồ Văn Lâm ở xã Trà Thủy, huyện Trà Bồng.

 

Thăm, tặng quà tại Nhà nguyện Bình Thạnh
Thăm, tặng quà tại Nhà nguyện Bình Thạnh
 
Tại các điểm đến thăm, Phó Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu đã gửi lời thăm hỏi, lời chúc Giáng sinh an lành đến các linh mục, mục sư và toàn thể bà con giáo dân, đạo hữu. Bên cạnh đó, mong muốn cộng đồng Công giáo, Tin lành tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống "Tốt đời, đẹp đạo”,  thực hiện tốt chính sách của Ðảng, pháp luật của Nhà nước và quy định về hoạt động tôn giáo.

 

Phó Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh tặng quà gia đình Tin lành có công với cách mạng ở xã Trà Thủy, Trà Bồng
Phó Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh tặng quà gia đình Tin lành có công với cách mạng ở xã Trà Thủy, Trà Bồng
 
Đối với các gia đình Công giáo, Tin lành có công với cách mạng, Phó Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh mong muốn truyền thống yêu nước tiếp tục được phát huy và các gia đình trở thành tấm gương sáng, có sức lan tỏa trong cộng đồng Công giáo, Tin lành.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.