Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày thành lập QĐND Việt Nam

01:12, 16/12/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944- 22.12.2014) và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng ngày 16.12, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã đi thăm, tặng quà cho các Mẹ VNAH, cán bộ quân đội nghỉ hưu, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trên địa bàn huyện Đức Phổ và Mộ Đức.

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đến thăm Mẹ VNAH Huỳnh Thị Câu ở xã Phổ Văn (Đức Phổ), Mẹ VNAH Võ Thị Nhã ở xã Đức Thạnh (Mộ Đức); thăm gia đình đồng chí Lê Liêm ở thị trấn Đức Phổ và đồng chí Trần Văn Ba ở xã Phổ Văn, nguyên là cán bộ qu ân  đ ội ngh ỉ h ưu ; thăm Anh hùng LLVT Nguyễn Văn Tròn ở xã Phổ Thuận (Đức Phổ). Mỗi gia đình đến thăm, đoàn trao tặng 1 suất quà và 1 triệu đồng tiền mặt. 
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh ân cần thăm hỏi các gia đình nguyên là cán bộ chỉ huy Tỉnh đội qua các thời kỳ
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh ân cần thăm hỏi các gia đình nguyên là cán bộ chỉ huy Tỉnh đội qua các thời kỳ.
 
Tại những nơi đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, gửi lời tri ân sâu sắc tới các Mẹ, cán bộ quân đội nghỉ hưu, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc cũng như trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống ấm no- hạnh phúc và  tích cực tham gia xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. 
 
Trước sự quan tâm ân cần và chu đáo của lãnh đạo tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các gia đình đã bày tỏ tình cảm về sự quan tâm của lãnh đạo t ỉnh  trong dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, coi đây là nguồn động viên to lớn để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình, tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.
 
Nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh v à  lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đang sinh sống tại TP.Quảng Ngãi; thắp hương tưởng niệm tại Bệnh xá Đặng Thùy Trâm, Khu lưu niệm đồng chí Nguyễn Nghiêm và Nhà lưu niệm Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đến thăm hỏi và tặng quà gia đình đồng chí Phạm Thanh Biền- nguyên Bí thư Tỉnh ủy
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đến thăm hỏi và tặng quà gia đình đồng chí Phạm Thanh Biền- nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

 

Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ VNAH Võ Thị Nhã ở xã Đức Thạnh (Mộ Đức)
Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà và thăm hỏi sức khỏe Mẹ VNAH Võ Thị Nhã ở xã Đức Thạnh (Mộ Đức).
 
 
N.Đức
 

.