Vinh danh những nhà giáo ưu tú

09:11, 18/11/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18.11, Sở GD&ĐT đã tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2014 và tọa đàm kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982-20.11.2014).

TIN LIÊN QUAN


Đến dự và chia vui cùng tập thể các thầy cô giáo, cán bộ ngành giáo dục có Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Thanh Hải, cùng lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh.

Ông Đoàn Dụng- Giám đốc Sở GD&ĐT đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành trong 32 năm qua. Với sự nỗ lực của cán bộ, giáo viên toàn ngành, sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đây cũng là dịp để tri ân những nhà giáo ưu tú, cựu giáo chức, người quản lý giáo dục và ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của các nhà giáo nói chung.

 

Quang cảnh buổi tọa đàm.
Quang cảnh buổi tọa đàm.


Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã chúc mừng những thành tích mà ngành giáo dục và đào tạo đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp xây và phát triển tỉnh nhà.

Phó Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn các nhà giáo, nhà quản lý giáo dục cần nâng cao vai trò, trách nhiệm hơn nữa với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh nhà, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI của Đảng về "đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”, đáp ứng yêu cầu CNH, HĐH, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh và đất nước.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh và Giám đốc Sở GD-ĐT Đoàn Dụng đã trao danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 9 cán bộ quản lý, giáo viên.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh trao danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho các giáo viên, nhà quản lý giáo dục.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh trao danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho các giáo viên, nhà quản lý giáo dục.


Các nhà giáo, nhà quản lý giáo dục vinh dự được nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú đó là: cô Đặng Thị Ngọc Lý- Hiệu trưởng Trường Mầm non 2/9, cô Thái Thị Như Uyên- giáo viên Trường Tiểu học Nghĩa Chánh, cô Phan Thị Ngọc Diệp- giáo viên Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, cô Phạm Thị Thúy- Hiệu trưởng Trường Tiểu học Sơn Thủy (Sơn Hà), thầy Trần Như Thế- Trưởng  Phòng GD&ĐT huyện Mộ Đức, thầy Trần Quang Khải- giáo viên Trường THCS Nguyễn Bá Loan (Mộ Đức), cô Nguyễn Thị Tuấn Hằng- Giám đốc Trung tâm DN GDTX-HNDN tỉnh, thầy Trần Đình Vợi- Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Khiết và thầy Trần Hữu Tháp- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT.



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.