Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ tiếp Đoàn khảo sát của Học viện Chính trị Quốc gia

09:11, 10/11/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 10.11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Khảo sát của Học viện Chính trị Quốc gia về khảo sát thực tế liên quan đến chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (chỉ số PAPI). Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo của các sở, ngành liên quan.

Theo đó, trong chuyến khảo sát đợt này từ ngày 11- 14.11, Đoàn sẽ chia làm nhiều nhóm để làm việc với các Sở Lao động- Thương binh & xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Tài chính, Sở Nội vụ, Ủy ban MTTQ VN tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, UBND Tp. Quảng Ngãi và huyện Mộ Đức. 
 
Tại các buổi làm việc, Đoàn khảo sát tập trung nắm bắt một số chính sách công tác của các sở, địa phương, tìm ra nguyên nhân để tìm cách khắc phục một số hạn chế. Qua đó, góp phần nâng chỉ số PAPI của tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian tới. 
 
Đoàn khảo sát trao đổi với lãnh đạo tỉnh
Đoàn khảo sát trao đổi với lãnh đạo tỉnh
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ mong muốn, trong thời gian làm việc tại tỉnh Quảng Ngãi, Đoàn khảo sát sẽ giúp đỡ, tư vấn cho tỉnh đánh giá thực chất về tính công khai minh bạch, trách nhiệm giải trình với người dân và thủ tục hành chính công. Từ những kiến nghị, tỉnh sẽ quan tâm phân tích, chỉ đạo các cơ quan liên quan xây dựng kế hoạch hành động nhằm cải thiện chỉ số PAPI, phát huy mặt mạnh, khắc phục mặt yếu nhằm nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công của địa phương trong thời gian đến.
 
N.Đức
 
 

.