Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan kiểm tra tiến độ triển khai xăng E5 Ron 92

01:10, 18/10/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.10, đồng chí Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra các điểm kinh doanh xăng dầu trên địa bàn các huyện Mộ Đức và Đức Phổ sau hơn 2 tháng triển khai đại trà bán xăng sinh học  E5 Ron92. Cùng đi có đại diện Sở Công thương Quảng Ngãi.
 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tại một điểm kinh doanh xăng dầu tại huyện Mộ Đức.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tại một điểm kinh doanh xăng dầu tại huyện Mộ Đức.
 
Theo lãnh đạo Petrolimex Quảng Ngãi thì hiện tất cả cửa hàng kinh doanh xăng của  Petrolimex Quảng Ngãi đã triển khai bán xăng sinh học E5 Ron 92. Hiện các đại lý  của Petrolimex Quảng Ngãi  cũng đã tiến hành bán xăng xăng E5 RON 92 song song với Ron 95. Theo đánh giá thì người tiêu dùng trong tỉnh đã quen với việc sử dụng xăng xăng E5 RON 92. Sau 2 tháng triển khai kinh doanh đại trà, Petrolimex Quảng Ngãi đã bán ra hơn 10 triệu lít xăng, trung bình mỗi tháng bán 5 triệu lít. Hiện trên 70% người tiêu dùng dùng xăng xăng E5 RON 92, còn lại 30% dùng xăng Ron 95.
 
Kiểm tra tại các điểm kinh doanh xăng dầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan đã hỏi thăm các khách hàng đến đổ xăng và rất vui khi biết hầu hết khách hàng đều tin tưởng vào xăng E5 RON 92. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan cũng yêu cầu lãnh đạo Petrolimex Quảng Ngãi đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền để người dân hiểu những lợi ích khi sử dụng xăng E5 RON 92.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

 

 


.