Hội thảo "Thách thức và cơ hội mới 2014-2015"

04:10, 03/10/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.10, Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ngãi phối hợp với Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Chi nhánh tại Đà Nẵng (VCCI Đà Nẵng) tổ chức hội thảo chuyên đề “Thách thức và cơ hội mới 2014-2015-Chiến lược chuyển đổi của doanh nghiệp”.
 
Đại biểu tham dự hội thảo.
Đại biểu tham dự hội thảo.
 
Theo ông Vi Nhất Trường- Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Quảng Ngãi thì, trong 9 tháng năm 2014, tình hình kinh tế trên đà phục hồi, tuy nhiên khá chậm, dự báo sẽ có nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hội thảo lần này với sự tham gia của các chuyên gia kinh tế cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và các doanh nhân đang là lãnh đạo, giám đốc, CEO của các doanh nghiệp. Qua đó, sẽ mang đến những tri thức quản trị doanh nghiệp và các thông tin hữu ích về nền kinh tế, đưa ra các giải pháp cho doanh nghiệp trong chiến lược phát triển của mình.
 
Hội thảo lần này cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhìn lại mình, tái cấu trúc doanh nghiệp, tìm ra những hướng đi mới và vận dụng nguồn vốn mới để tạo đà phát triển cho doanh nghiệp.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 
 

.