Doosan Vina trao tặng 20 thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa Bình Sơn

09:10, 31/10/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31.10, Doosan đã tổ chức trao tặng gói thiết bị y tế và thuốc chữa bệnh trị giá gần 500 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa Bình Sơn để giúp bệnh viện này từng bước nâng cấp cơ sở vật chất và cải thiện dịch vụ. Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh đã đến dự.

 

Lãnh đạo Doosan Vina trao bảng tượng trưng tặng thiết bị cho lãnh đạo Bệnh viên Đa khoa Quảng Ngãi.
Lãnh đạo Doosan Vina trao bảng tượng trưng Chứng nhận tài trợ cho lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Bình Sơn.
 
Theo đó, tổng cộng 20 thiết bị vật lý trị liệu phục hồi chức năng tiên tiến và 432 hộp thuốc điều trị bệnh đã được trao cho Bệnh viện đa khoa Bình Sơn. Những thiết bị vật lý trị liệu này bao gồm: máy kích thích dây thần kinh cơ, máy chạy bộ điện đa năng, máy siêu âm trị liệu, ghế tập mạnh tay chân, thanh song song tập đi và đèn trị liệu hồng ngoại. Ngoài ra, đại diện Doosan Vina cũng đã trao tặng bệnh viện hàng trăm cơ số thuốc dùng để chữa trị các bệnh về dạ dày, đau khớp, huyết áp và một số bệnh khác. Tổng trị giá của đợt trao tặng này gần 500 triệu đồng.
 
Được biết, Bệnh viện đa khoa Bình Sơn là đơn vị thứ 4 của tỉnh Quảng Ngãi sau Bệnh viện đa khoa Tư Nghĩa, Nghĩa Hành và Bệnh viện đa khoa tỉnh được nhận tài trợ về trang thiết bị phục hồi chức năng  từ công ty Doosanvà Bệnh viện ĐH Chung Ang. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng đa dạng mà Doosan Vina cam kết và đã thực hiện trong vòng 7 năm qua.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.