Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn tư vấn quy hoạch và phát triển đô thị của Italia

08:10, 06/10/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 6.10, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Liên danh Công ty Studio Macro Piva của Italia và Công ty Ankora về công tác tư vấn quy hoạch và phát triển đô thị. Dự buổi làm việc còn có đại diện các sở, ngành liên quan.
 
Liên danh Công ty Studio Macro Piva của Italia và Công ty Ankora là hai đơn vị chuyên về lĩnh vực tư vấn quy hoạch tổng thể, thiết kế nội thất và phát triển đô thị. Đơn vị đã thực hiện nhiều dự án quy hoạch tổng thể phát triển đô thị tại nhiều nước trên thế giới và cả Italia.
 
Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.
 
Lần này, sau khi khảo sát thực tế tại Quảng Ngãi, đoàn muốn hợp tác với tỉnh để thực hiện dự án quy hoạch tổng thể cho tỉnh để phát triển công nghiệp và du lịch. Làm thế nào để tạo được môi trường làm việc tốt, thu hút không chỉ các nhà đầu tư trong nước mà cả các đối tác nước ngoài để đầu tư vào tỉnh Quảng Ngãi.
 
Phát biểu tại buổi tiếp và làm việc với đoàn, đồng chí Lê Viết Chữ- Chủ tịch UBND tỉnh đã hoan nghênh đoàn đến thăm, tìm hiểu và chia sẻ những kinh nghiệm về công tác tư vấn quy hoạch, kiến trúc. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ cho rằng, tỉnh Quảng Ngãi đang trong quá trình tái thiết xây dựng nên rất cần những ý kiến về quy hoạch tổng thể của phía liên danh Công ty. 
 
Tỉnh Quảng Ngãi sẽ tạo mọi điều kiện để đoàn khảo sát thực tế, tìm hiểu để đưa ra một ý tưởng về quy hoạch tổng thể chi tiết cho tỉnh. Tỉnh Quảng Ngãi sẽ có buổi làm việc lại với Đoàn về ý tưởng quy hoạch tổng thể phát triển đô thị sau khi đoàn kết thúc chuyến khảo sát thực tế tại tỉnh Quảng Ngãi.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 

.