CẢNH BÁO THỜI TIẾT NGUY HIỂM TRÊN BIỂN

09:10, 07/10/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Theo Trung tâm dự báo KTTV Quảng Ngãi: Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) tiếp tục có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 - 8. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 10 - 13 độ vĩ Bắc nên khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa); vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau; Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xuất hiện lốc xoáy và gió giật mạnh.

Vùng biển tỉnh Quảng Ngãi ngày có gió bắc đến đông bắc cấp 5, có lúc cấp 6, biển động nhẹ. Trong đất liền nhiều mây, có mưa, mưa rào. Chiều và đêm có nơi mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

BẢN TIN DỰ BÁO THỜI TIẾT ĐÊM 7 NGÀY 8 THÁNG 10 NĂM 2014

- Khu vực vùng núi: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió bắc đến đông bắc cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ: 22 - 29 độ C.

- Khu vực đồng bằng: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió bắc đến đông bắc cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ: 23 - 29 độ C.

- Khu vực thành phố Quảng Ngãi: Nhiều mây, có mưa, có lúc có mưa vừa đến mưa to và dông. Gió bắc đến đông bắc cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ: 23 - 29 độ C.

Vùng biển: Có mưa và có nơi có dông, trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh. Tầm nhìn xa từ 4 - 10 km trong mưa. Gió bắc đến đông bắc cấp 5, có lúc cấp 6. Độ cao sóng từ: 1.0 - 2.0 m.

Dự báo 2 - 3 ngày tới: Mây thay đổi, ngày có mưa rào nhẹ vài nơi, trời nắng, chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ: 23 - 33 độ C.

 

PV


.