Lễ viếng cấp Nhà nước nhân kỉ niệm 67 năm ngày Thương binh, liệt sỹ

04:07, 25/07/2014
.

Đông đảo các tầng lớp nhân dân đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2014), sáng 25/7, tại Hà Nội, đoàn đại biểu Đảng, Nhà nước đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn và vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ảnh: VGP)
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ảnh: VGP)


Đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước có Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân; nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An; các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị.

Các đồng chí ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các Bộ, ngành đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Chính phủ, Quốc hội và Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ”.

Tiếp đó, Đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

Cũng trong ngày 25/7, các đoàn đại biểu: Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng, Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Bộ Lao động -Thương binh và xã hội, đoàn đại biểu của Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội và đông đảo các tầng lớp nhân dân đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.



Minh Châm/VOV


.