Khối thi đua văn hóa- xã hội: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014

01:07, 22/07/2014
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 21.7, tại Sở VHTT&DL, Khối thi đua Văn hóa- Xã hội gồm: Sở VHTT&DL, Sở GD&ĐT, Sở Y tế, Sở LĐTB&XH, Sở TT&TT, Sở KH&CN, Đài PT-TH tỉnh và Báo Quảng Ngãi đã tổ chức sơ kết công tác thi đua- khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

 Tại hội nghị, các đơn vị đã được nghe đại diện lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh (khối phó) báo cáo kết quả công tác thi đua 6 tháng đầu năm. Theo đó, các đơn vị trong Khối đã tích cực triển khai các phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của ngành. Các phong trào thi đua tập trung vào thực hiện các chỉ tiêu giao ước thi đua. Kịp thời tổ chức thực hiện công tác kiểm tra chéo và khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, đảm bảo tính khách quan, chính xác. Qua đó tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên phát huy hiệu quả, chất lượng và các phong trào thi đua tiến tới tổng kết đánh giá chất lượng công tác thi đua, khen thưởng cuối năm 2014.

Tại hội nghị, các đơn vị trong Khối thảo luận và thống nhất phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Trong đó, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị được UBND tỉnh giao và cụ thể hóa các phong trào thi đua. Đẩy mạnh các phong trào thi đua theo chuyên đề, theo các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của đất nước, của địa phương và gắn với thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
               

TRỊNH PHƯƠNG
 


.