Quảng Ngãi: Tổng kết liên hoan tuyên truyền lưu động năm 2014

10:06, 19/06/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 19.6, Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ tổng kết, trao giải và công diễn liên hoan tuyên truyền lưu động năm 2014. Đến dự lễ có đồng chí Lê Quang Thích- Quyền Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan cùng đông đảo khán giả đến xem.
Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Quảng Ngãi năm 2014 có 11/14 huyện, thành phố tham gia với sự góp mặt của gần 200 diễn viên. Qua 3 đêm tổ chức tại huyện Đức Phổ, Nghĩa Hành và TP.Quảng Ngãi, liên hoan với gần 40 tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm đã thu hút hơn 5.000 khán giả đến xem và cổ vũ.

 

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi trao giấy khen cho 11 đội tham gia liên hoan
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi trao giấy khen cho 11 đội tham gia liên hoan.
 
Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về huyện Trà Bồng. Liên hoan cũng trao 5 giải B, 2 giải C, 3 giải khuyến khích cho các đội còn lại đã cống hiến nhiều tiết mục ý nghĩa, đặc sắc tại liên hoan. Tại lễ tổng kết, khán giả Quảng Ngãi đã được thưởng thức hơn 10 tiết mục xuất sắc nhất liên hoan.
 
Liên hoan lần này là hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày tái lập tỉnh Quảng Ngãi với nhiều tiết mục có nội dung về bảo vệ chủ quyền biển đảo, phản ánh những thành tựu về xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nâng cao ý thức đoàn kết dân tộc… Ngoài ra, đây cũng là dịp để các đội tuyên truyền văn hóa, văn nghệ ở các địa phương trong tỉnh giao lưu, học hỏi lẫn nhau.
 
Tiết mục của đội tuyên truyền lưu động huyện Trà Bồng được công diễn trong lễ tổng kết
Tiết mục của đội tuyên truyền lưu động huyện Trà Bồng được công diễn trong lễ tổng kết
 
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.