Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm hỏi và tặng quà các tổ chức, chức sắc tôn giáo và Phật tử

09:05, 08/05/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 8.5, Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi cùng đại diện các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các tổ chức, chức sắc tôn giáo trên địa bàn Tp.Quảng Ngãi và các gia đình Phật tử nghèo, neo đơn, gặp khó khăn trong cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhân dịp Đại lễ Phật Đản Liên Hợp Quốc (Vesak) và mùa An cư kiết hạ năm 2014 - PL.2558. 

 

Ông Phạm Thanh Nghìn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi tặng quà cho đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi.
Ông Phạm Thanh Nghìn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi tặng quà cho đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi.
 
Tại các nơi đến thăm, ông Phạm Thanh Nghìn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe đến các tổ chức, chức sắc tôn giáo; biểu dương và đánh giá cao sự đóng góp của các tăng ni, Phật tử trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, nhất là trong công tác từ thiện xã hội. Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh mong muốn các chức sắc, tăng ni, Phật tử tiếp tục phát huy những thành quả đạt được; đồng hành cùng các cấp chính quyền, duy trì vun đắp tình đoàn kết, xây dựng quê hương đất nước, ích đạo, lợi đời.
 
Trong các ngày 8.5 đến ngày 12.5, đoàn cũng sẽ tổ chức thăm và tặng quà cho các tổ chức, chức sắc tôn giáo và các gia đình phật tử nghèo, neo đơn, gặp khó khăn trong cuộc sống tại các huyện Tư Nghĩa, Sơn Tịnh, Bình Sơn, Nghĩa Hành, Mộ Đức, Đức Phổ và huyện đảo Lý Sơn.
 
Tin, ảnh: PV
 

.