Trao 2,6 tỷ đồng hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi

08:05, 28/05/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.5, đại diện Kho bạc Nhà nước Việt Nam và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đến trao tiền hỗ trợ cho Quỹ hỗ trợ ngư dân và Hội nghề cá Quảng Ngãi để hỗ trợ cho ngư dân bị cướp phá tài sản khi hoạt động trên vùng biển Việt Nam. Các đồng chí Lê Quang Thích- Quyền Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Trường Thọ- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

TIN LIÊN QUAN

Đại diện Ngân hàng BIDV trao số tiền 1,6 tỷ đồng
Đại diện Ngân hàng BIDV trao số tiền 1,6 tỷ đồng hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi


Theo đó, ông Trần Quốc Vinh- Phó Tổng giám đốc Kho bạc Nhà nước đã trao số tiền 1 tỷ đồng, (do cán bộ công nhân viên chức Kho bạc Nhà nước quyên góp) và đại diện Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam đã trao số tiền 1,6 tỷ đồng cho Quỹ hỗ trợ ngư dân và Hội nghề cá Quảng Ngãi cho Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi và Hội nghề cá Quảng Ngãi để hỗ trợ cho ngư dân, động viên ngư dân tiếp tục ra khơi bám biển bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

 

Đại diện Kho bạc Nhà nước trao số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ
Đại diện Kho bạc Nhà nước trao số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi.


Nhân dịp này, đại diện Báo điện tử Dân trí cũng đã trao số tiền 20 triệu đồng cho chị Lê Thị Mai ở xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, người có chồng và 2 con gặp nạn và mất tích khi đánh bắt trên biển vào năm 2013.

Phát biểu tại buổi trao tiền hỗ trợ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã cảm ơn tấm lòng hảo tâm của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Kho bạc nhà nước Việt Nam cũng như Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã quan tâm ủng hộ, giúp đỡ để giúp cho ngư dân Quảng Ngãi khắc phục khó khăn tiếp tục vươn khơi bám biển, khẳng định chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.



Tin, ảnh: M.Toàn
 


.