UBMTTQVN tỉnh thăm và tặng quà các tổ chức đạo Công giáo, Tin lành

01:04, 11/04/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Trong 2 ngày 10-11.4, lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm và tặng quà các tổ chức đạo Công giáo, Tin lành trên địa bàn tỉnh nhân dịp lễ Phục sinh 2014.
 
Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho Hội thánh truyền giáo cơ đốc Quảng Ngãi; Cô nhi viện Phú Hòa; Chi hội Tin lành Xuân Quang, xã Nghĩa Hà (TP. Quảng Ngãi); Giáo xứ Bầu Gốc (Mộ Đức); Giáo xứ Châu Me, Nhà thờ Tin lành (Nghĩa Hành); Nhà thờ Tin lành Bình Sơn và Giáo xứ Châu Ổ.

 

Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phạm Thanh Nghìn tặng quà
Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phạm Thanh Nghìn tặng quà Chi hội Tin lành Xuân Quang, xã Nghĩa Hà (TP. Quảng Ngãi)
 
Tại các nơi đến thăm, ông Phạm Thanh Nghìn- Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh chúc các vị chức sắc và bà con giáo dân Công giáo, Tin lành vui đón một lễ Phục sinh an vui, đầm ấm, sống tốt đời đẹp đạo, có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.
 
Các vị chức sắc Công giáo, Tin lành cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các ngành, các cấp thời gian qua đã tạo điều kiện cho các tôn giáo hoạt động. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục vận động các vị chức sắc và bà con giáo dân Công giáo, Tin lành chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 
 

.