Tổng LĐLĐ Việt Nam: Trao quà cho con công nhân lao động nghèo tại KKT DQ

10:03, 13/03/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ngãi, chiều 12.3, Đoàn Công tác của tổng LĐLĐ Việt Nam do đồng chí Đặng Ngọc Tùng- Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đi thăm và làm việc với Ban Quản lý và Công đoàn Khu kinh tế Dung Quất; Nhà máy Lọc dầu Dung Quất. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 
 
 
Tại buổi làm việc với Ban Quản lý và Công đoàn Khu kinh tế Dung Quất; Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Chủ tịch Đặng Ngọc Tùng và đoàn công tác đã nghe đại diện Ban Quản lý và Công đoàn Khu kinh tế Dung Quất báo cáo về quá trình hình thành và phát triển của Khu Kinh tế Dung Quất; tình hình hoạt động của công đoàn KKT Dung Quất; đại diện Nhà máy Lọc dầu Dung Quất báo cáo về quá trình hình thành và phát triển, tình hình sản xuất, kinh doanh của nhà máy. 
 
Ngoài ra, công tác hoạt động công đoàn, nhất là chế độ lương bổng, phúc lợi xã hội cũng như đời sống của công nhân đang làm việc tại các Khu Kinh tế Dung Quất, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất cũng được đoàn công tác hết sức quan tâm.
 
Đoàn Công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm và làm việc tại Ban Quản lý KKT DQ
Đoàn Công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm và làm việc tại Ban Quản lý KKT DQ
Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Đặng Ngọc Tùng trao quà cho con công nhân lao động nghèo
Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Đặng Ngọc Tùng trao quà cho con công nhân lao động nghèo
 
Nhân dịp này, Đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao tặng 20 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Thương mại Tam Minh và Công ty TNHH Tân Thành. Đây là những phần quà được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam.
 
N.Đức
 

.