UBND huyện Bình Sơn: Gặp mặt báo chí nhân dịp đầu năm 2014

08:01, 12/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.1, UBND huyện Bình Sơn đã tổ chức găp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương nhân dịp năm mới 2014.

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi gặp mặt, UBND huyện Bình Sơn đã thông báo với các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội của huyện trong năm 2013. Theo đó, năm 2013, tổng giá trị sản xuất của huyện đạt 3.013 tỷ đồng, tốc độ tăng trường KT-XH của huyện đạt 11,1%. 20/24 xã đã tổ chức quy hoạch và phát động phong trào xây dựng nông thôn mới.
 
Lĩnh vực văn hóa, xã hội của huyện cũng đạt được nhiều kết quả, đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng lên, tỷ lệ hộ nghèo giảm; tình hình an ninh ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Năm 2014, huyện phấn đấu đạt tổng giá trị sản xuất 3.384 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng đạt 12,3%...
 
 
Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.
 
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Bình Sơn cho rằng, những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội của huyện trong năm 2013, ngoài sự nỗ lực của huyện, sự chung sức, chung lòng của cán bộ, nhân dân trong huyện thì có một phần đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. 
 
Báo chí đã kịp thời biểu dương những gương người tốt, những điển hình tiên tiến, qua đó cổ vũ phong trào thi đua lao động, sản xuất trong cán bộ, nhân dân huyện nhà, đồng thời báo chí cũng đã phát hiện những vấn đề tiêu cực, những mặt chưa tốt, qua đó giúp cho lãnh đạo huyện kịp thời chấn chỉnh, điều hành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội…
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.