Tuổi trẻ Quảng Ngãi tri ân các anh hùng liệt sĩ

10:01, 26/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 26.1, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Núi Bút (TP. Quảng Ngãi) và chương trình "Tiếp bước dưới cờ Đảng" nhân Tết nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014.

TIN LIÊN QUAN

Buổi lễ có sự tham dự của hơn 400 ĐVTN đến các cơ sở Đoàn trực thuộc, các câu lạc bộ đội, nhóm trên địa bàn tỉnh.
 
Tại buổi lễ, sau khi báo công với các anh hùng liệt sĩ, Ban Tổ chức đã tiến hành làm lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ; trao tặng 40 suất quà cho các gia đình chính sách; tuyên dương 24 đảng viên trẻ xuất sắc; tổ chức thắp nến tri ân, dâng hương, hoa tại phần mộ của các anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại  Nghĩa trang Liệt sỹ Núi Bút.
 
Các đại biểu dâng hương và dâng vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Các đại biểu dâng hương và vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
 
Chương trình là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, lòng tri ân của tuổi trẻ đối với các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, tính mạng vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
 
Thông qua hoạt động, góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay nâng cao hiểu biết về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” tốt đẹp của dân tộc và giá trị của nền độc lập, tự do hôm nay, từ đó tăng thêm sức mạnh để thế hệ trẻ hôm nay tiếp tục phấn đấu học tập, lao động, rèn luyện, lập thân, lập nghiệp để xứng đáng với các thế hệ cha anh đi trước, xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
 
Tỉnh đoàn tuyên dương các đảng viên trẻ xuất sắc
Tỉnh đoàn tuyên dương các đảng viên trẻ xuất sắc
ĐVTN thắp nến...
ĐVTN thắp nến...
...và dâng hưởng tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
...và dâng hưởng tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
 
 
N.Đức
 

.