Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng: Thăm, tặng quà Tết tại huyện Minh Long

07:01, 22/01/2014
.

(Baoquangngaivn)- Chiều 22.1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã đi thăm và tặng quà Tết cho người nghèo và các già làng, người có uy tín tiêu biểu ở huyện Minh Long. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã đến thăm, chúc Tết và trao 10 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho các già làng, người có uy tín tiêu biểu ở huyện Minh Long.
 
Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho già làng, người uy tín tiêu biểu huyện Minh Long
Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho già làng, người uy tín tiêu biểu huyện Minh Long
 
 
Tại những nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và mong muốn trong thời gian tới, các già làng và người có uy tín tiêu biểu tiếp tục cùng Mặt trận, các đoàn thể làm tốt công tác vận động đồng bào giữ vững khối đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển mọi mặt.
 
Dịp này, Bí thư Tỉnh ủyVõ Văn Thưởng cùng các nhà tài trợ là Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng và Siêu thị Coop.mart Sài Gòn đã trao 390 suất quà cho người dân nghèo ở các xã Thanh An, Long Môn, Long Hiệp, Long Mai. Mỗi suất quà trị giá 800 nghìn đồng, gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm, bánh kẹo, trị giá 300 nghìn đồng, giúp bà con có điều kiện vui Xuân, đón Tết. 

 

Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho người nghèo huyện Minh Long
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho người nghèo huyện Minh Long
Niềm vui của người dân nghèo khi nhận quà Tết
Niềm vui của người dân nghèo khi nhận quà Tết
 
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.