Trao tiền bạn đọc Báo Quảng Ngãi hỗ trợ cho em Phạm Quốc Vương

01:12, 12/12/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.12, đồng chí Huỳnh Đức Minh- Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi, đại diện Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi đã đến thăm và trao số tiền 7,3 triệu đồng do bạn đọc Báo Quảng Ngãi đóng góp hỗ trợ cho gia đình em Phạm Quốc Vương (1995) ở xã Tịnh Ấn Đông (Sơn Tịnh). 

TIN LIÊN QUAN

Như thông tin Báo Quảng Ngãi đã đưa, em Phạm Quốc Vương, nguyên là học sinh Trường THPT số 1 Sơn Tịnh bị suy thận giai đoạn cuối, cả hai quả thận đều bị teo và cần phải thay thận mới duy trì được sự sống. Nhưng chi phí một ca ghép thận đến 300 triệu đồng là số tiền quá lớn đối với gia đình em.
 
Vì bệnh nặng, nên dù trúng tuyển vào Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, nhưng em Vương phải xin bảo lưu kết quả, tạm gác lại ước mơ giảng đường để điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.
 
Đồng chí Huỳnh Đức Minh- Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi trao số tiền do bạn đọc Báo Quảng Ngãi đóng góp cho gia đình em Phạm Quốc Vương
Đại diện Biên tập Báo Quảng Ngãi trao số tiền của bạn đọc Báo Quảng Ngãi ủng hộ cho gia đình em Phạm Quốc Vương.
 
 
Sau khi bài viết "Nỗi lòng người cha hiến thận cho con" được đăng tải trên Báo Quảng Ngãi, nhiều bạn đọc bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ và đóng góp tiền ủng hộ, giúp đỡ gia đình em Phạm Quốc Vương, với tổng số tiền đến thời điểm này là 7,3 triệu đồng. 
 
Qua Báo Quảng Ngãi, gia đình em Phạm Quốc Vương gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tấm lòng hảo tâm đã chia sẻ khó khăn với gia đình. Sự giúp đỡ của mọi người không chỉ giúp gia đình em giảm bớt khó khăn về tài chính, mà còn là nguồn động viên lớn giúp em vượt qua ca mổ ghép thận dự kiến sẽ thực hiện trong tháng 12 này. 
 
Đại diện Đoàn Thanh niên Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Quảng Ngãi  trao số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình em Phạm Quốc Vương
Đại diện Đoàn Thanh niên Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Quảng Ngãi trao số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình em Phạm Quốc Vương.
 
Đồng cảm, chia sẻ với những khó khăn của gia đình em Phạm Quốc Vương, dịp này, Đoàn Thanh niên Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Quảng Ngãi phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Báo Quảng Ngãi cũng đã trao số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình em Phạm Quốc Vương.
 
 
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.