Tỉnh Nghệ An ủng hộ đồng bào vùng lũ tỉnh Quảng Ngãi 200 triệu đồng

08:12, 07/12/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 7.12, Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Nghệ An do ông Nguyễn Xuân Đường- Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, trao tiền ủng hộ và làm việc với UBND tỉnh Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Tiếp và làm việc với Đoàn có Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ, lãnh đạo HĐND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh.
 
Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa đã thông tin về tình hình thiệt của tỉnh Quảng Ngãi trong đợt lũ vừa qua. Mưa lũ đã làm 15 người chết, 1 người mất tích và 131 người bị thương. Mưa lũ còn làm sập đổ, cuốn trôi 209 nhà dân, gây hư hỏng 783 căn nhà khác. Mưa lũ cũng gây thiệt hại nặng nề về nông nghiệp, giao thông, thủy lợi, với tổng giá trị thiệt hại ước tính 1.761 tỷ đồng. 
 

 

Ông Nguyễn Xuân Đường trao tiền hỗ trợ cho đồng bào vùng lũ Quảng Ngãi.
Ông Nguyễn Xuân Đường trao tiền hỗ trợ cho đồng bào vùng lũ Quảng Ngãi.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Xuân Đường- Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An gởi lời chia buồn sâu sắc đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi về những tổn thất nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn hai tỉnh sẽ phát huy truyền thống kết nghĩa, liên kết, hợp tác hơn nữa về nhiều mặt trong thời gian đến. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Xuân Đường đã trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào vũng lũ tỉnh Quảng Ngãi.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa ghi nhận tình cảm quý báu và tấm lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An dành cho tỉnh Quảng Ngãi. Đây là nghĩa cử cao đẹp mà hai tỉnh dành cho nhau. Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa cũng mong muốn tình đoàn kết, hợp tác giữa Nghệ An và Quảng Ngãi mãi mãi bền chặt.
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.