Ngân hàng CSXH Việt Nam hỗ trợ 200 triệu đồng cứu trợ đồng bào vùng lũ tỉnh Quảng Ngãi

08:11, 28/11/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.11, ông Nguyễn Văn Lý- Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ nhân dân vùng lũ cho UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Ông Nguyễn Văn Lý đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến những gia đình có người thân chết và bị thiệt hại nặng nề do đợt lũ vừa qua gây ra, đồng thời trao số tiền hỗ trợ 200 triệu đồng do cán bộ, công nhân viên đóng góp với mong muốn giúp bà con nhanh chóng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

 *Liên quan đến công tác cứu trợ cho đồng bào vùng lũ tỉnh Quảng Ngãi, đến thời điểm này, UBMTTQVN tỉnh đã tiếp nhận nhiều nguồn hỗ trợ gồm tiền, hàng từ nhiều tổ chức, đơn vị với mong muốn cùng sẻ chia khó khăn với đồng bào tỉnh ta. 

 
Đến sáng 28.11, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, mặt trận, các hội đoàn thể của tỉnh cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã hỗ trợ đồng bào tỉnh ta khắc phục hậu quả sau lũ với tổng số tiền hơn 32,5 tỷ đồng. Trong đó, ủng hộ tiền mặt là 7,8 tỷ đồng, tiền hàng trị giá 19,7 tỷ đồng và cán bộ, công chức mặt trận, các hội, đoàn thể của tỉnh ủng hộ 3,7 tỷ đồng.
 
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.