Toàn bộ 3 tầng Trung tâm thương mại Hải Dương cháy rụi

10:09, 15/09/2013
.

Khoảng  3g sáng 15-9, toàn bộ 3 tầng Trung tâm thương mại Hải Dương, TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) với hơn 530 gian hàng đã bị thiêu rụi. Đến hơn 7g đám cháy này vẫn chưa được dập tắt.
 

Đến 7g sáng khói vẫn bốc nghi ngút trong trung tâm thương mại. Lực lượng cứu hỏa vẫn đang nỗ lực dập tắt đám cháy. - ảnh: Hoàng Tú
Đến 7g sáng khói vẫn bốc nghi ngút trong trung tâm thương mại. Lực lượng cứu hỏa vẫn đang nỗ lực dập tắt đám cháy. - ảnh: Hoàng Tú


Theo thông tin ban đầu ngọn lửa xuất phát từ một cửa hàng bán quần áo trong trung tâm thương mại. Vì hỏa hoạn xảy ra trong đêm, không ai phát hiện nên lửa bùng phát dữ dội lan sang các gian hàng khác.

Một người dân sống gần trung tâm thương mại, chứng kiến sự việc kể lại: “Khoảng hơn 3g sáng, tôi ngửi thấy mùi khét. Ban đầu nghĩ là cột điện bị cháy, khi mở cửa ra ngoài thì thấy trung tâm thương mại bị cháy. Lửa bùng lên dữ dội, cháy lớn nhất ở khu tầng hai của trung tâm”.

Theo ban quản lý trung tâm thương mại, tại đây có khoảng hơn 530 hộ kinh doanh với đầy đủ các mặt hàng như điện tử, quần áo, đồ gia dụng… Hầu hết các gian hàng này đã bị lửa thiêu rụi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Lực lượng cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Hải Dương đã huy động toàn bộ lực lượng phòng cháy chữa cháy của công an tham gia dập lửa. Gần chục xe cứu hỏa đã được huy động đến chữa cháy.

Đến 7g sáng đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Theo thông tin ban đầu không có thiệt hại về người trong vụ cháy. Hiện vẫn chưa thống kê được thiệt hại vụ cháy.

Theo HOÀNG TÚ/Tuổi Trẻ Online


 


.