Khai trương Trang thông tin điện tử của Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh

01:08, 08/08/2013
.

(QNĐT)- Sáng 8/8, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức lễ khai trương Trang thông tin điện tử tại địa chỉ http://www.vava.quangngai.gov.vn. Đồng chí Phạm Thanh Nghìn- Phó Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan đã đến dự.

TIN LIÊN QUAN

Website của Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh được thực hiện với kinh phí 60 triệu đồng. Trong đó, Sở TT&TT hỗ trợ 70% kinh phí. Trang thông tin điện tử được thành lập nhằm tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước về hoạt động của tổ chức Hội và nạn nhân chất độc da cam.

 

Quang cảnh lễ khai trương
Quang cảnh lễ khai trương


Tại trang web này, các hoàn cảnh nạn nhân khó khăn, các tấm gương vượt khó sẽ được thông tin kịp thời để vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ, giúp đỡ.

Ngay sau lễ khai trương Trang thông tin điện tử, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã đi trao 2 xe lăn trị giá 5 triệu đồng và bàn giao 1 ngôi nhà tình nghĩa cho các nạn nhân chất độc da cam gặp khó khăn tại huyện Tư Nghĩa.

 

Tin, ảnh: Thanh Phương


.