Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân dịp Ngày Báo chí CM Việt Nam

03:06, 21/06/2013
.

(QNĐT)- Sáng 21/6, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm một số cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2013).


* Đoàn do đồng chí Võ Văn Thưởng- UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Đài Phát thanh truyền hình Quảng Ngãi; Tạp chí Sông Trà, Hội Nhà báo; Văn phòng Báo Tuổi trẻ tại Quảng Ngãi; Tạp chí khoa học và công nghệ của Trường Đại học Phạm Văn Đồng.

 

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng và lãnh đạo tỉnh chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng và lãnh đạo tỉnh chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Trò chuyện với lãnh đạo, cán bộ nhân viên các cơ quan báo chí, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các cơ quan báo chí trong thời gian qua đã làm tốt công tác tuyên truyền. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian đến các cơ quan báo chí ngoài việc tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền những điển hình tiên tiến, những gương tốt việc tốt, cũng cần phản ánh trung thực những mặt trái, mặt tiêu cực, làm tốt công tác phản biện xã hội, đấu tranh chống những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch. Muốn làm được điều này thì đội ngũ những người làm báo phải không ngừng học hỏi, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ, tích lũy vốn sống, bởi vốn sống là người thầy của nhà báo.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã gửi lời chúc đến toàn thể đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà sức khỏe và tiếp tục có những cống hiến để đồng hành cùng với tỉnh trong nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đồng thời đưa báo chí tỉnh nhà ngày một phát triển mạnh mẽ.
 
 
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng và lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Nhà báo Tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng và lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Nhà báo Tỉnh.


* Cũng trong sáng 21/6, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Phạm Thanh Hải- Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm Báo Quảng Ngãi, TTXVN tại Quảng Ngãi, Văn phòng đại diện báo Nhân Dân tại Quảng Ngãi, Hội văn học nghệ thuật Quảng Ngãi và Tạp chí Sông Trà.

Tại Báo Quảng Ngãi, đồng chí Phạm Thanh Hải đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của báo trong thời gian gần đây trong công tác tuyên truyền, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Ngãi. Đồng chí Phạm Thanh Hải nhấn mạnh:  Sắp tới, báo Quảng Ngãi có những cải tiến đáng kể về nội dung và hình thức vừa tăng trang, tăng kỳ. Điều này là điều cần thiết, đáp ứng yêu cầu đặt ra trong tình hình hiện nay, vì vậy đội ngũ phóng viên, biên tập viên, nhân viên và tập thể của báo cần nỗ lực hơn nữa, trau dồi hơn nữa kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ…
 
 
Đồng chí Phạm Thanh Hải- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh chúc mừng Báo Quảng Ngãi..
Đồng chí Phạm Thanh Hải- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh chúc mừng Báo Quảng Ngãi..


Tại các điểm đến thăm, đoàn đã nghe đại diện lãnh đạo các cơ quan thông báo về tình hình hoạt động và một số thành tích nổi bật của đơn vị trong thời gian vừa qua.

Lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí trong việc thông tin, phản ánh kịp thời, đầy đủ, chính xác, khách quan các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, ANQP của tỉnh. Báo chí tỉnh nhà thực sự là diễn đàn tin cậy của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, là cầu nối quan trọng giữa Đảng, chính quyền và nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Thanh Hải bày tỏ mong muốn, trong thời gian đến báo chí tỉnh nhà cần tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, có nhiều bài viết phản ánh sinh động, khách quan, góp phần vào việc phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà…

 

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Phân xã Thông tấn xã Việt Nam tại Quảng Ngãi.
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Phân xã Thông tấn xã Việt Nam tại Quảng Ngãi.



Tin, ảnh: M.Toàn-Ái.Kiều

 


.