Hội Dược học tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2013-2018

02:06, 09/06/2013
.

(QNĐT)- Sáng 9/6, Hội Dược học tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2013-2018, để tổng kết hoạt động của hội trong nhiệm kỳ IV và đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ tiếp theo. Đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự đại hội.

TIN LIÊN QUAN



Qua 20 năm liên tục duy trì hoạt động, trải qua 4 nhiệm kỳ, Hội Dược học tỉnh đã không ngừng lớn mạnh về số lượng và chất lượng. Từ gần 50 hội viên ban đầu, Hội đã có 83 hội viên, chia thành 4 chi hội: Kinh doanh 1, kinh doanh 2, quản lý và điều trị. Trong đó, chi hội Khối điều trị có mô hình hoạt động tốt, tổ chức sinh hoạt định kỳ ở nhiều huyện: Đức Phổ, Ba Tơ, Bình Sơn, Minh Long…

Nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành hội, các chi hội đã chủ động tích cực triển khai giáo dục hội viên nâng cao nhận thức, đạo đức hành nghề cho các cơ sở phân phối thuốc, nâng cao chất lượng phục vụ thuốc cho người bệnh.

 

Quang cảnh đại hội
Quang cảnh đại hội


Đặc biệt, năm 2011 và 2012, Hội Dược học đã chủ động phối hợp với Sở y tế tổ chức lớp Dược lâm sàng cho cả bác sĩ lẫn dược sĩ nhằm phổ biến những kiến thức về tác dụng của một số loại thuốc và cách áp dụng thuốc chữa bệnh hiệu quả.

Ngoài công tác chuyên môn, Hội Dược học tỉnh đã chú trọng đến công tác xã hội. Thời gian qua, Hội đã đóng góp 4 triệu đồng ủng hộ nạn nhân cháy chợ qua UBMTTQ VN tỉnh.

Nhiệm kỳ tới, Hội Dược học tỉnh tiếp tục đề ra nhiều mục tiêu nhằm cải thiện trình độ chuyên môn nghiệp vụ và phát triển công tác hội, công tác xã hội.

 

Tin, ảnh: Thanh Phương

 

 


.